วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แชมป์ลีก 2009 (ได้อีกแล้วหรออ)


จบแล้วครับกับแชมป์พรีเมียร์ลีกประจำปี 2009 และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ไม่ใช่ใครอื่นไกล ทีมของเรานี้เอง ได้แชมป์ 3 ปีติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2 เป็นทีมแรกที่ทำได้ ครั้งแรก 1999 2000 2001 ครั้งนี้ 2007 2008 2009 อะไรจะสุดยอดขนาดนี้ ผมภูมิใจจริงๆครับที่เกิดมาแล้วได้มาเชียร์ทีมๆนี้ บอกตามตรงเลยครับว่าช่วงที่แพ้ทีมที่คุณก็รู้ว่าใคร แพ้ (1-4) และตามด้วยโดนฟูแล่มอัดตอกความชองช้ำมาอีกดอก ใจเริ่มสั้นๆ เริ่มมีความรู้สึกไม่อยากพูดจากับใคร กลัวไปหมด กลัวมันจะแซงและปาดหน้าเอาของรักของหวงของเราไป ในใจคิดมันไม่จริง มันไม่จริงงง แต่แล้วความกลัวก็สิ้นสุด เมื่อทีมเรากลับมากอบโกยคะแนนช่วงปลายเป็นกอบเป็นกำ จนเข้าป้ายได้เฮกันอย่างที่ทราบอยู่ ผลที่เสมอกับอาร์เซนอลทำให้ทีมที่คุณก็รู้ว่าใครตามเราไม่ทันแน่นอน ต่อให้มี ตอร์เรส อีก 2 คนด้วย อิอิ สะสมไปแล้ว 3 ถ้วย เหลืออีก 1 ภาระกิจใหญ่นัดชิงแชมป์เปี้ยนลีกกับบาร์เซโลน่า ซึ่งผมมั่นใจมากมายว่าทีมเราจะเอาแชมป์มาให้พวกเราได้เชยชมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแน่นอนคับ (ปล.ไม่ขอเอ่ยนามทีมที่คุณก็รู้ว่าใคร)

2 ความคิดเห็น: