วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

อยู่กับเราต่อเถอะ


ตอนนี้ใครเป็นแฟนปีศาจแดงก็คงจะอยู่ในช่วงทำใจ รักษาบาดแผลจากเกมส์ที่กรุงโรม เมื่อเสียงนกหวีดจบลง ผมนอนไม่หลับครับ รู้สึกกระอักกระอ่วม บอกไม่ถูก แต่ก็ต้องผ่านพ่นมันไปให้ได้ อย่างน้อยปี 2009 เราก็ไม่ได้มือเปล่าสักหน่อย คิดอย่างนี้แล้วก็สบายใจขึ้น แต่มันก็มีเรื่องกลุ้มเข้ามาอีกตรงที่เรื่องของ คาร์ลอส เตเบซ ว่าตกลงจะอยู่หรือว่าจะไปจากโรงละครแห่งความฝัน จากใจจริงผมอยากให้ซื้อมาเป็นการถาวรมากครับ เพราะอย่างที่เราเห็นกันอยู่ว่า เตเบซ ให้อะไรกับทีมเราบ้าง นอกจาก เวร์น รูนี่ พาร์ค ซี ซอง ก็กองหน้าทีมอาร์เจนไตน์นี้แหละ ที่วิ่งสู้ฟัดไม่มีถอย กัดไม่ปล่อย แต่ในเรื่องของค่าตัวนี้สิ ที่มีข่าวว่าอาจมากถึง 25.5 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ตอนนี้ก็อยู่ที่แมนยู ฯ แล้วว่าจะเอา คาร์ลอส เตเบซ หรือเปล่า แต่สำหรับ เตเบซ ผมว่าเค้าอยากอยู่กับเราแหละ แต่สโมสรกลับยังไม่ยอมจ่ายแพงสักที ถ้าปล่อยให้หลุดไปให้ทีมคู่แข่งได้ แล้วกลับมายิงทีมเรา ก็คงโทษใครไม่ได้นอกจากความงกของสโมสรเองนั้นแหละ ทีใครบางคนที่ค่าตัว 30.5 ล้านปอนด์ ยิงก็ยังไม่ถึง 10 ประตู ยังยอมจ่ายได้อย่างไม่ลังเลเลย มันน่าน้อยใจจริงนะ เตเบซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น