วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

กวาดทุกแชมป์

ช่วงนี้สาวกปีศาจแดงคงรู้สึกเริงร่ากับความสำเร็จของทีมเรา ถึงแม้จะพลาดท่าปราชัยให้กับเอฟเวอร์ตันในรอบรองชนะเลิศด้วยการแพ้จุดโทษ แต่อย่างน้อยบอลในลีกก็ยังนำเป็นจ่าฝูง ส่วนรายการที่ผมอยากให้เป็นแชมป์อีก 1 สมัย ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ซึ่งปีศาจแดงเป็นแชมป์เก่า ก็หน้าจะผ่านด่าน อาร์เซน่อล ไปได้ไม่ยาก ผลที่ออกมานัดแรกทีมของพวกเรากำชัยชนะไปได้ 1-0 ยังเหลือการแข่งขันอีก 90 นาที ที่เอมิเรส สเตเดี่ยม ผมคิดว่าคนที่เชียร์ปีศาจแดงก็คงจะรู้สึกเสียวนิดหน่อย เพราะนัดแรกหน้าจะชนะมากกว่า 1 ลูก เอาหน้าทีมเราเก่งออกขนาดนี้ ใครจะมาหยุด ผมไม่ได้โลภมากนะคับ แต่อย่างน้อยฤดูกาล 2008-2009 ต้องกวาดแชมป์ที่เหลือให้หมดกันละคราวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น