วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เจ็ตโด้ สุโค่ยย


สาวกปีศาจแดงคงไม่อยากจะเชื่อว่าทีมของเราจะสามารถยำใหญ่อาร์เซนอลได้ถึง 1-3 เพราะก่อนเกมส์ผมก้อมีเสียวเหมือนกันว่าพลังหนุ่มของอาร์เซนอลจะบดสู้กับทีมของเราอย่างสูสี แต่ความคิดของผมก่อนเริ่มเกมส์มีความเชื่อว่ายังไงทีมของเราไม่มีทางแพ้ ประสบการณ์หลายปีที่ผ่านของเราในถ้วยบิ๊กเอียร์เหนือกว่าเด็กอาร์เซนอลเยอะ แต่ผมเดินไปทางไหนเด็กปืนโตก้อข่มผมอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ ผีเน่าแน่ ไม่เชื่อคอยดู ฟังแล้วก้อเก็บไว้ในใจ เดี๋ยวก้อรู้ และแล้วก้อหัวเราะทีหลังดังกว่า 555 เกมส์นี้ต้องขอชม คริสเตียโน โรนัลโด้ ของเราว่าเล่นได้สุดยอดมาก ทั้งยิงทั้งจ่าย กองหลังเอากันไม่อยู่ เห็นผลงานแบบนี้หวังว่านัดสุดท้ายที่กรุงโรม เจ้าโด้จะงัดเอาฟอร์มเทพออกมาพาทีมป้องกันแชมป์ได้นะ ไอ้โด้เอยย (สุโค่ยย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น